அழிந்துவிடுமா பார்பனீயம்?

பிராமணர்கள் தமிழர்களா
ஆரிய படையெடுப்பு உண்மையா
இந்து மத அழிவுக்கு பிராமணர்கள் காராணமா

இது போன்ற கேள்விகள் வலையுலகில் அதிகம் காணப்படுகின்றன. முறையான விளக்கமும் வரலாறு நிகழ்வுகளும் இரு தரப்பிலும் முன்வைக்கப்படுகின்றன. என்றாலும் இந்த இடுகை முற்றிலும் மாறுபாடானது.

பார்பாணியம் என்பது “தாங்கள் தான் மேலான மக்கள்” என்ற எண்ணம் என எல்லா நாத்திக நண்பர்களும் சுட்டி காட்டி விட்டனர். “தங்களுடைய மொழியான சமஸ்கிருதம் தான் உயர்ந்தது” என்பதும், “கடவுளுக்கு தொண்டு செய்ய தாங்கள் தகுதியானவர்கள்” என்பதும் பார்பனியமாகிறது. இதனை எதிர்க்கும் பலர் பிராமணர்களை மட்டுமே எதிர்க்கின்றார்கள். ஆனால் பார்பனீய வியாதி எல்லா மக்களிடமும் ஊறி போய்க்கொண்டிருக்கின்றது என்பதே உண்மை.

கருவறையில் இருக்கும் கடவுளை தரிசனம் செய்ய அங்கிருக்கும் பிராமணர்களுக்கு தட்சனை கொடுக்க வேண்டும் என்பதும், தங்களுடைய குறைகளை அவர்கள் சொன்னால் மட்டுமே கடவுளுக்கு கேட்கும் எனவும் மக்கள் நம்பிக்கொண்டேயிருக்கின்றார்கள். பார்பாணியம் பிராமணர்களால் மட்டுமல்ல, நம்பிக்கை கொண்டவர்களாலும் வளர்ந்து கொண்டே இருக்கின்றது. “சாமி வரம் கொடுத்தாலும் பூசாரி வரம் கொடுக்க மாட்டான்” என்பது சாதாரண பழமொழி. தட்சனை கொடுக்கும் நபர்களுக்குதான் சாமி தரிசனம் நன்கு கிடைக்கின்றது.

இலவசமாக தரிசனம் செய்யும் மக்களுக்கு என தனி வரிசையை பல பிரபல கோவில்கள் இந்த பிராமணர்கள் செய்து வைத்திருக்கின்ரார்கள். அந்த வரிசை கருவறையில் இருக்கும் கடவுளுக்கு வெகு தொலைவிலேயே திருப்பி விடப்படுகின்றது. கருவறைக்கு அருகில் செல்ல காசு கொடுக்க வேண்டும். அதிக காசு கொடுப்பவர்கள் மிக அருகில் சென்று தரிசனம் செய்யலாம். ஏழை தொலைவிலிருந்தே பார்த்துக் கொண்டு போய்விட வேண்டும்.

மக்களுக்காக கட்டப்பட்ட கோவில்களில் இந்தப் பேதங்களை புகுத்தி அரிவு ஜீவி யார் என எல்லோருக்கும் தெரியும். மாதக் கோவில்களில் வெகு அருகே சென்று மெழுகு தீபமேற்றி தங்கள் குறைகளையும், பிராத்தனைகளையும் சொல்லி திரும்பும் மக்களுக்கும், இருட்டான கருவறையில் இருக்கும் கடவுளை தொலைவிலிருந்து எட்டிப் பார்த்தும் செல்லும் மக்களுக்கும் உள்ள வேறுபாடு என்னவென்று புரிகின்றதா.

தமிழில் அர்ச்சனை செய்யப்படும் என்று பலகை வைத்திருந்தாலும் எத்தனை கோவில்கள் மக்கள் விரும்பி தமிழில் அர்ச்சனை செய்ய முன்வருகின்றார்கள் என பாருங்கள். மிக அபூர்வமாக தான் இருக்கும். எங்கள் ஊரில் இருக்கும் பெருமால் கோவில் அய்யரிடம் நான் தமிழில் அர்ச்சனை செய்ய சொன்னபோது, அவருடைய முகமே மாறிப்போனது. அருகில் உள்ள சிலரும் அதன் பிறகு தமிழில் அர்ச்சனை செய்ய சொல்லவில்லை. மக்களே விரும்பி கேட்டாலும் முகம் சுழிக்கும் பிராமணர்களை என்ன செய்ய. தமிழ்நாட்டில் உள்ள கோவில்களில் தமிழில் மட்டுமே அர்ச்சனை என கட்டளை இட்டால் தான் கருவறையில் தமிழ் வாழும். அதற்கு நிச்சயம் பிராமணர்கள் இடம் தர மாட்டார்கள். கோவில்களில் மட்டுமல்ல பல வீடுகளிலும் இதே நிலைதான்.

என்னுடைய ஊர்கார் ஒருவரின் வீட்டிற்கு வேலை விசயமாக சென்றிருந்தேன். ஜ.டி துறையில் இலட்சக்கணக்கில் பணம் வாங்குபவருக்கு இரண்டு ஆண் குழந்தைகள். தன்னுடைய மகனுக்கு ஸ்லோகமெல்லாம் தெரியும், தினமும் அதை சொல்லிதான் சாமி கும்பிடுவான் என சொல்லி அவனை சொல்ல சொல்ல,. அவன் சொன்னது எல்லாம் சமஸ்கிருத மந்திரங்கள். தமிழில் மந்திரங்கள் தெரியாத என நான் சந்தேகம் கேட்க, தமிழிலா என்ற ஏளன தோணியில் கேட்டார்.

சமஸ்கிருத மந்திரங்கள் ஒலிக்காத வீடுகளே இப்போது இல்லை என்ற அளவிற்கு மந்திரங்களை சொல்லும் கருவிகள் எல்லா இடங்களுக்கும் பெருகிவிட்டது. சிறிய கருவி ரூபாய் 50 லிருந்தே சந்தையில் கிடைக்கின்றது. குழந்தைகளுக்கு தமிழில் பாடல்கள் சொல்லி கொடுத்து பக்தி பரப்புவது இல்லை. காயத்திரி மந்திரமும், குரு ஸ்லோகமும் மட்டுமே குழந்தைகளுக்கு தெரிந்திருக்கின்றன. சிதம்பரம் கோவிலில் கூட தமிழ்பாடலுக்கு போராடி அங்கிகாரம் வாங்கிவிட்டோம். ஆனால் நம் அருகிலிருக்கும் வீட்டின் சாமி அறைகளில் சம்மனமிட்டு உட்காந்து கொண்டிருக்கும் சமஸ்கிருதத்தை மறந்துவிட்டோம்.

வராகி, கௌமாரி என புதிது புதிதாய் தெய்வங்கள் கண்டெடுக்கப்பட்டுக் கொண்டிருக்கின்றார்கள். கன்னிமார்களுக்காக மந்திரங்கள் எல்லாம் புனையப்பட்டு புத்தகங்களாக வெளிவருகின்றன. திருமந்திரமும், திருவாசகமும் எத்தனை வீட்டில் பாராயணம் சொல்லப்படுகின்றன என்பது கேள்விக் குறியே. தமிழ் முருக பக்தர்களிடமும், ஐயப்ப பக்தர்களிடமும் மட்டுமே கொஞ்சம் வாழந்து கொண்டிருக்கின்றது. அதையாவது காப்பாற்றுவோம். அதற்கு பிராமணர்களை கோவில்களிலிருந்து அகற்றியே தீர வேண்டும்.

\\சோழர்கள் ஆட்சிக் காலத்தில் கோயில்கள் சமூக ஆதிக்க நிறுவனமாக செயல்பட்டன. கோயில்கள் யார் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளனவோ அவர்கள் சமூகம் ஆதிக்கம் செலுத்தினர். அரசனை தலைமையாகக் கொண்ட பெரும் நிலவுடைமையாளர்கள் கோயில்களை தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருந்தனர் என்பது சோழர் கால கல்வெட்டுக்களிலிருந்து நன்கு தெரிய வருகிறது. சமூகத்தின் இந்த ஆளும் வர்க்கங்களுக்கு பிராமணியம் தத்துவமாக விளங்கியது. சமூக ஆதிக்க சக்திகள் பிராமணர்களையும், சமஸ்கிருத மொழியையும் ஊட்டி வளர்த்தனர்.\\ என்று கீற்று வலைதளத்தில் அத்திவெட்டி வே.சிதம்பரம் கூறியுள்ளார். கோவில்கள் பிராமணர்களின் கட்டுப்பாட்டில் அரசர்களுக்கு பிறகுதான் வந்திருக்கின்றன. அதனால் வளர்த்த ஆதிக்க சக்திகளே பிராமணர்களை எதிர்த்து விரட்டி கோவில்களை மீட்க வேண்டும்.

ஜெயேந்திரர், பிரேமாநந்தர், தேவநந்தன் என சங்கித் தொடர் காமுகர்கள் இனியும் தோன்றா வண்ணம் செய்வது நம் பணி என்றே எண்ணுகிறேன். நாம் முயற்சி செய்யாவிடால் (பிராமணர்களிடமிருந்தும் நம்மிடமிருந்தும் கூட) பார்பனீயம் அழியாது.

5 comments on “அழிந்துவிடுமா பார்பனீயம்?

  1. virapandiansp சொல்கிறார்:

    Thats fine my dear dravidian tamil swine.When are you going get rid of the vicious and fascist ,and fanatical dravidianism that is all pervasive in tamil nadu?

  2. Rajan சொல்கிறார்:

    I was born a bramhin but not a practicing one by delibrate choice of mine. That Tamil has been neglected by Bramhins is too general a statement. Yes the Smartha Bramhins pushed Tamil below & glorified Sanskrit but Vainavam is slightly (mind u just slightly) different.
    The general public opts for sanskrit mantras when more effective Tamil Pasurams are there. I think it is the way the things were for the last 500 years & I am afraid it would, alas, continue for God knows how long more. EVR’s attack on Tamil, though, he had his own compulsions to do, hasn’t helped the cause of the Tamil learning.
    The Bramhin Pujari not willing to do the Tamil Archana, from his economics, is understanable. You are hitting at his source of income when u ask to chant in Tamil for the next step would be the individual doing it on his own.
    The important things, my Dad used to say, is not what the archana is but what you pray to HIm in your heart. And that, Sir, a Tamilian, does in Tamil.
    Rajan

    • ஜெகதீஸ்வரன் சொல்கிறார்:

      நான் நேரில் பார்த்திருக்கிறேன் நண்பரே, இன்னும் கூட பார்வையில் இந்த கொடுமைகள் பட்டுக் கொண்டே இருக்கிறன. என் அலுவலகத்தில் பணி செய்யும் பிராமணர் ” தமிழர்கள் தமிழ் தமிழ் என்று சொல்லும் தவக்களைகள்” என்று அடிக்கடி கூறுவார். ஒட்டுமொத்தமாக தமிழை வெறுப்புடன் அனுகும் பிராமணர்களையே நான் இங்கு கண்டித்திருககிறேன். இடுகையை படித்து, கருத்துரையிட்டமைக்கு நன்றி.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s